|
Mô tả: – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. – Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. – Ký kết hợp đồng cung cấp, sử dụng dịch vụ và đặt lịch cho kỹ thuật triển khai. – Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. – Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình. – Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp. – Báo cáo hoạt động hằng ngày. – Địa điểm làm việc : 31 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Yêu cầu: – Tự tin, quyết đoán, linh hoạt. – Thân thiện, hài hòa, cởi mở trong giao tiếp. – Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, ưu tiên các ngành thuộc khối kinh tế. – Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh. – Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, thị trường, đối thủ cạnh tranh… trong lĩnh vực viễn thông là một lợi thế. – Khả năng đàm phán, thương lượng và trình bày thuyết phục. – Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Quyền lợi: – Gói thu nhập tương xứng với năng lực (lương hàng tháng, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng Quý, Năm…). – Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp. – Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung. – Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, …. – Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
Hạn nộp: 31-10-2024
Thông tin liên hệ: – Bộ phận tuyển dụng: Mr. Đông – Số điện thoại: 0911 028 079 – Email: DongNV13@fpt.com
|